Theo kết quả khảo sát mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Mỹ, cho thấy thói quen ăn uống của người châu Á có thể thay đổi sau đại dịch. Tại Việt Nam 62% người được hỏi cho hay họ sẽ ăn ở nhà thường xuyên hơn.
Sáng 25/3, Tập đoàn Wilmar CLV thông qua các công ty thành viên đã trao biểu trưng ủng hộ hiện vật là nhu yếu phẩm với tổng giá trị 5 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Từ nay đến 10/4, Nissan Gò Vấp triển khai chương trình tặng lên đến 135 triệu đồng cho khách hàng khi mua một trong ba mẫu xe X-trail SV Luxury V-series, Terra V và Terra S.
Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Tengsu được biết đến như một bước mới trong việc bào chế các dược liệu thiên nhiên, ứng dụng vào hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam.
Liên quan đến dự án nhà ở 76 Tôn Thất Thuyết (hay còn gọi là dự án Charmington Iris), quận 4, mới đây, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đề cập đến việc đẩy nhanh tiến độ được khởi động trở lại.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và nhằm mục đích phục vụ người dân có khẩu trang để phòng chống dịch hiệu quả, Công ty CP May Sông Hồng đã quyết định cho ra mắt hàng triệu khẩu trang với khả năng kháng khuẩn lên trên 99,9%.
Để đáp ứng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, SHTK xin công bố các thể loại trong viết bài PR phục vụ trên mạng xã hội cũng như trên báo chí chính thống.
Một bài quảng cáo thành công sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của người đọc, khiến họ cảm thấy tò mò và nhanh chóng quyết định mua sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể viết bài quảng cáo Facebook “siêu hấp dẫn” nhờ các mẹo nhỏ sau đây.
Social Media Marketing đang ngày càng thể hiện vị thế và tầm quan trọng của mình trong marketing online. Khách hàng giờ đây đã thay đổi hẳn thói quen mua sắm truyền thống của mình sang một hình thức mua sắm nhanh chóng và tiện lợi hơn.