Đồng hành với doanh nghiệp là phương châm cốt lõi của SHTK. Chính vì thế trong giai đoạn khó khăn Covid-19, SHTK quyết định hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực booking và làm content.
Sáng 25/3, Tập đoàn Wilmar CLV thông qua các công ty thành viên đã trao biểu trưng ủng hộ hiện vật là nhu yếu phẩm với tổng giá trị 5 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Trong ngắn hạn, vàng đang chứng tỏ ưu thế tăng giá nhưng tiềm ẩn rủi ro lớn, còn bất động sản dù liên tục giảm giá, tuy nhiên sức hút từ kênh này chưa bao giờ mất đi. Nói cách khác, bất động sản vẫn được nhà đầu tư lựa chọn là kênh sinh lời.
Từ nay đến 10/4, Nissan Gò Vấp triển khai chương trình tặng lên đến 135 triệu đồng cho khách hàng khi mua một trong ba mẫu xe X-trail SV Luxury V-series, Terra V và Terra S.
Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Tengsu được biết đến như một bước mới trong việc bào chế các dược liệu thiên nhiên, ứng dụng vào hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam.
Trước tình hình dịch bệnh có xu hướng lan rộng, ngày 16/03, hai doanh nghiệp do ông Đỗ Minh Phú làm chủ và sáng lập đã ủng hộ 10 tỷ đồng để chung góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Liên quan đến dự án nhà ở 76 Tôn Thất Thuyết (hay còn gọi là dự án Charmington Iris), quận 4, mới đây, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đề cập đến việc đẩy nhanh tiến độ được khởi động trở lại.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và nhằm mục đích phục vụ người dân có khẩu trang để phòng chống dịch hiệu quả, Công ty CP May Sông Hồng đã quyết định cho ra mắt hàng triệu khẩu trang với khả năng kháng khuẩn lên trên 99,9%.
Để đáp ứng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, SHTK xin công bố các thể loại trong viết bài PR phục vụ trên mạng xã hội cũng như trên báo chí chính thống.
Joel Comm – tác giả cuốn Twitter Power 3.0 (tạm dịch: Năng lượng Twitter 3.0) cho rằng, nếu biết cách tiếp cận thông minh, các phương tiện truyền thông xã hội sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho bất kỳ thương hiệu nào.