Đồng hành với doanh nghiệp là phương châm cốt lõi của SHTK. Chính vì thế trong giai đoạn khó khăn Covid-19, SHTK quyết định hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực booking và làm content.
Theo kết quả khảo sát mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Mỹ, cho thấy thói quen ăn uống của người châu Á có thể thay đổi sau đại dịch. Tại Việt Nam 62% người được hỏi cho hay họ sẽ ăn ở nhà thường xuyên hơn.
Trong ngắn hạn, vàng đang chứng tỏ ưu thế tăng giá nhưng tiềm ẩn rủi ro lớn, còn bất động sản dù liên tục giảm giá, tuy nhiên sức hút từ kênh này chưa bao giờ mất đi. Nói cách khác, bất động sản vẫn được nhà đầu tư lựa chọn là kênh sinh lời.
Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Tengsu được biết đến như một bước mới trong việc bào chế các dược liệu thiên nhiên, ứng dụng vào hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam.
Trước tình hình dịch bệnh có xu hướng lan rộng, ngày 16/03, hai doanh nghiệp do ông Đỗ Minh Phú làm chủ và sáng lập đã ủng hộ 10 tỷ đồng để chung góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Là một chuyên gia tiếp thị, có thể bạn sẽ tiếp tục tiêu phí nhiều thời gian cho báo giới mà không thu được hiệu quả như mong muốn nếu không quan tâm đến vài lưu ý dưới đây.